Lợi ích của Standee khung sắt, Standee mô hình quảng cáo trong chiến lược Marketing – POSM

POSM là 1 trong chiêu thức không thể thiếu trong một chiến lược marketing, nói ngắn gọn và dễ hiểu thì POSM là chiến thuật trang trí tại điểm bán hàng – viết tắt của từ Point Of Sales Material, là những vật dụng hổ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ.

Một trong những vật dụng cần thiết để trang trí và hỗ trợ bán hàng hiệu quả là Standee. Theo yêu cầu sáng tạo của các doanh nghiệp thì Standee ngày càng được thiết kế phong phú và đa dạng hơn. Những loại Standee phổ biến hiện nay như: Standee khung sắt, Standee chân sắt, Standee chữ X, Standee cuốn, Standee mô hình...
standee quảng cáo
Standee mô hình người 


standee quảng cáo
Standee khung sắt

Các loại Standeekhung sắt, Standee chân sắt, Standee chữ X, Standee cuốn thường có các kích thước gần như quy chuẩn là: 0.6m x 1.6m,  0.8 x 1.8m, 0.8 x 2m và thường được căng bằng bạt Hiflex, Decal PP... chúng thường được sử dụng khá phổ biến trên thị trường và thường được đặt tại các điểm bán để quảng cáo cho 1 chương trình khuyến mãi hoặc thông báo những thông tin thu hút khách hàng. Loại Standee khung sắt, Standee chân sắt thường được sử dụng khá nhiều trong các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo ngoài trời vì độ bền và tính năng dễ di chuyển sử dụng của nó. Loại Standee chữ X, Standee băng cuốn thì đa phần được sử dụng cho các chương trình hội thảo, sự kiện trong nhà.

Chỉ riêng loại Standee mô hình thì không theo quy chuẩn về kích thước, loại Standee mô hình được thiết kế dựa theo yêu cầu của doanh nghiệp, có thể là hình ảnh của nhân vật đại diện cho thương hiệu, cũng có thể là hình ảnh của sản phẩm được phóng đại. Đa phần loại Standee mô hình này không mang nhiều thông tin về chương trình quảng cáo nhưng nó thu hút sự chú ý của khách hàng.

Qua đó, ta nhận thấy rằng Standee quảng cáo cũng khá đa dạng và hữu ích trong các chiến dịch Marketing trực tiếp và đặc biệt là tại các khu mua sắm như trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng, các sự kiện lớn nhỏ.... Và đã trở thành một công cụ thiết yếu hỗ trợ đắc lực cho việc tiếp thị trực tiếp.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it



Previous
Next Post »