Sự bùng nổ Standee mô hình nhân vật phim, hoạt hình độc lạ - Tại vì sao?

Standee mô hình nhân vật, Standee mô hình hoạt hình ngày nay rất được sử dụng nhiều trong các chương trình sự kiện, quảng cáo ra mắt phim, hội chợ triễn lãm, giới thiệu sản phẩm, khu vui chơi giải trí, lễ hội... Standee mô hình nhân vật ngày càng được ưa chuộng và đặc biệt là giới trẻ ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Theo sự bùng nổ và phát triển của trào lưu selfie, điện thoại thông minh thì theo đó cũng làm tăng sự hữu ích của loại Standee mô hình mô phỏng nhân vật, phim hoạt hình, sản phẩm.

mô hình người
Mô hình nhân vật

standee nhân vật hoạt hình
Standee mô hình nhân vật

Standee mô hình nhân vật, Standee mô hình
  mô phỏng phim không chỉ đơn giản để trưng bày mà còn có thể thay thế background, backdrop cho chương trình sự kiện đó. Bên cạnh việc trang trí, các standee mô hình nhân vật với thiết kế độc lạ vui nhộn cũng làm tăng hiệu ứng sinh quan , tương tác trực tiếp với không khí của chương trình, sự kiện đó.

Các đơn vị tổ chức sự kiện, triễn lãm, chương trình quảng cáo, quảng bá cũng ngày càng đề cao tính quan trọng của việc dàn dựng và bày trí Standee mô hình tại địa điểm tổ chức. Đặc biệt, ở các buồi công chiếu phim ảnh ngoài backdrop, backdround hoành tráng thì bên cạnh đó cũng không thể thiếu các Standee mô hình nhân vật phim, hoạt hình gần đó. Các thiết kế ngày càng được chú trọng ở tính thẩm mỹ và sáng tạo độc – lạ nhằm tạo sự khác biệt và thu hút sự chú ý của các khách mời. Đó cũng là một cách quảng bá chủ động và rất hiệu quả cho bộ phim thông qua việc chụp hình lưu niệm, selfie của khách mời. Và những hình ảnh  về bộ phim, về sự kiện sẽ theo đó được lan truyền trên các trang mạng xã hội như facebook, twiter, các diễn đàn mạng... một cách tự nhiên với tốc độ cao.

Những lý do trên đây đã phần nào chứng minh được vì sao Standee mô hình, Standee mô hình nhân vật phim , hoạt hình ngày càng trở nên độc – lạ trong thiết kế và sáng tạo về mặt hình ảnh.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it


Previous
Next Post »