Chuyên thiết kế thi công Standee mô hình, mockup sản phẩm độc và lạ

Hiện nay việc sử dụng các mẫu standee mô hình, mockup sản phẩm độc lạ và ngộ nghĩnh trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo đã ngày càng trở nên phổ biến và thiết yếu của các doanh nghiệp, công ty và các nhãn hàng.

sản xuất standee


Đặc biệt loại Standeemô hình nhân vật hoạt hình, mockup sản phẩm, standee mô phỏng hình ảnh sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng nhằm mang lại sự thu hút tầm nhìn của người đối diện và cũng là công cụ truyền thông quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp đó.

Xưởng sản xuất standee Thiên Mã chuyên thiết kế thi công standee mô hình nhân vật hoạt hình, mockup sản phẩm với nhiều kiểu dáng độc lạ và ấn tượng. Kết cấu chung của loại standee và mockup sản phẩm là loại standee mô hình 3D, Standee mô hình khung sắt 3D. Đây là loại Standee mô hình rất được ưa chuộng hiện nay vì những đặc tính hữu dụng như: chất liệu khung sắt vững chắc, dễ dàng trong việc chế tác và tạo hình standee, dễ di chuyển và lắp đặt, mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận với khách hàng.

Thiên Mã với xưởng sản xuất quy mô và đội ngũ nhân viên thiết kế thi công chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất Standee mô hình 3D quảng cáo, Standee khung sắt 3D đã được nhiều đối tác tin tưởng trong nhiều năm qua.  
Thiên Mã ngày càng trở thành 1 trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất Standee hoạt hình, mockup sản phẩm, Standee mô hình 3D quảng cáo sản phẩm hiệu quả với giá thành tốt nhất tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.


Previous
Next Post »