Standee hình người - standee quảng cáo giá rẻ

Để tiết kiệm chi phí thuê pg hay model truyền tài các thông tin sản phẩm qua hình ảnh ở khắp nơi công cộng thì standee hình người, standee mô hình, standee quảng cáo được sử dụng để làm công việc truyền tải thông tin sản phẩm, thông điệp doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Standee hình người, standee mô hình, standee quảng cáo được sản xuất bởi các vật liệu: format, khung sắt, in ấn decal, in ấn pp, cắt die cut...thật tỉ mỉ và sinh động.

standee hinh nguoi
Standee mô hình người


Ở đâu sản xuất standee hình người, standee quảng cáo chất lượng và giá cả cạnh tranh?

Xưởng sản xuất standee Thiên Mã chúng tôi có kinh nghiệm 15 năm trong nghành quảng cáo và thi công thiết kế standee, chúng tôi có đội kĩ sư lành nghề và nguồn nhân lực dồi dào. Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho bạn cũng như đối tác một sản phẩm vượt ngoài khả năng  mong đợi, chúng tôi luôn cập nhật những  mẫu mã mới thiết kế bắt mắt cũng như độ in phun kĩ thuật số tiên tiến nhất và không làm phai màu các mẫu mã trong thời gian dài.

Xưởng sản xuất stadndee khung sắt Thiên Mã xin giới thiệu một số mẫu standee phổ biến

  •          Standee khung sắt giá chữ A (chân nhôm, sắt)
  •          Standee khung sắt giá chữ X (chân nhôm,sắt)
  •          Standee cuốn  nhôm cao cấp
  •          Stande cuốn nhựa, stande để bàn
  •          Nhận in standee chuyên nghiệp cho khách
>>> Liên hệ trực tiếp với công ty để nhận được giá standee hình ngườibáo giá standee mô hình (số lượng lớn) và báo giá tốt nhất trong ngày.
Previous
Next Post »