Các loại Standee chữ X giá rẻ, chất lượng phổ biến hiện nay

Ngày nay, chúng ta thường bắt gặp nhiều loại Standee chữ X, Standee khung sắt, Standee mô hình... tại các chương trình, sự kiện được tổ chức trong nhà và ngoài trời. Standee chữ X thường được ưu tiên sử dụng cho các sự kiện, chương trình tổ chức trong nhà như: showroom, hội thảo, tọa đàm, khai trương siêu thị, cửa hàng, chương trình mang tính hội họp ngắn hạn.
standee X, standee khung sắt
Standee chữ X

Standee chữ x hay còn gọi là kệ x là một khung có cấu trúc hình chữ x rất cứng cáp. Với kết cấu sao cho có thể gắn được các tấm banner, poster quảng cáo. Được in bằng chất liệu như pp, hiflex, decal,... lên trên kệ x, standee chữ x. Hiện nay standee chữ x trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Nhiều kích cỡ khác nhau, được sản xuất từ các vật liệu bền và đẹp hơn. 
standee X
Standee chữ X, standee X

Standee chữ X bằng sắt, loại cường lực, có thể gấp xếp được, dùng để treo tấm banner quảng cáo,  có 2 kích thước phổ biến 60x160cm hoặc 80x180 cm. Standee X cường lực được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được sự chắc chắn nhờ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Ngoài ra, thao tác lắp ráp standee rất dễ dàng nên luôn là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Chất liệu khung standee là: Sắt sơn tĩnh điện và Nhựa ABS. 

Standee X điều chỉnh kích thước- thường được gọi là standee tăng đơ hay kệ X điều chỉnh. Sở dĩ như vậy là do cấu tạo của loại Standee này có thể kéo dài hay thu ngắn kích thước của nó giúp chúng ta có thể treo vừa vặn tấm bạt in của mình. Kích thước điều chỉnh nằm trong khoảng 0.6m x 1.6m đến 0.8m x 1.8m. Chất liệu khung standee là: Nhôm và nhựa ABS.

Standee chữ X thông dụng: Standee chữ X kích thước 0.6 x 1.6m - có một vòng nhôm ở giữa khung. Loại standee này giá rẻ, sử dụng đơn giản. Hiện nay, trên thị trường cũng hạn chế sử dụng loại Standee này vì nhược điểm là khung yếu, không chịu được gió - độ bền thấp. Tuy nhiên giá trên thị trường rẻ hơn rất nhiều so với 2 loại trên. Chất liệu khung Standee: Khung sắt, vòng định vị nhôm, túi vải.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it



Previous
Next Post »