Standee khung sắt, standee mô hình giá rẻ

Standee khung sắt mô hình, standee mô hình là một trong những công cụ quảng cáo POSM hiệu quả nhất hiện nay trong các chương trình sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm của nhiều doanh nghiệp. Không chỉ các nhãn hàng tiêu dùng mà còn cả các hãng phim, rạp chiếu phim, cửa hàng thực phẩm... cũng ưa chuộng sử dụng standee khung sắt mô hình, standee mô hình, standee mô hình nhân vật, standee mô hình sản phẩm để nhằm hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo và thu hút khác hàng.

standee khung sắt


Kết cấu thông dụng và phổ biến nhất hiện nay của standee khung sắt mô hình, standee mô hình, standee mô hình nhân vật, standee mô hình sản phẩm thường được chế tác và sản xuất là: khung sườn sắt – chân sắt được sơn tĩnh diện chống gỉ sét, decan in ấn theo hình ảnh nhân vật cán format dày từ 3 – 5 ly được bế theo khung.


Xưởng sản xuất Thiên Mã là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản xuất Standee với số lượng lớn giá rẻ và chất lượng. Với quy mô xưởng sản xuất rộng lớn và hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế in ấn trên mọi chất liệu như bạt hiflex, PP, decal.. cùng đội ngũ chuyên sản xuất các công cụ POSM cho các chiến dịch quảng cáo như: Booth – kệ, cổng chào, standee... đã tạo nên một quy trình khép kín trong việc sản xuất Standee chữ X, Standee khung sắt, Standee chân sắt, Standee mô hình, Standee mô hình 3D... độc đáo và ấn tượng.
Previous
Next Post »