Chuyên thi công sản xuất Standee mô hình tiếp viên hàng không – Thiên Mã

Theo sự phát triển giao thương ngày càng được mở rộng trong và ngoài nước mà ngành hàng không Việt Nam cũng ngày càng được chú trọng về mặt hình ảnh và thương hiệu. Ngoài việc, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ các công ty hàng không, các hãng hàng không cũng đẩy mạnh việc cạnh tranh quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm dịch vụ của hãng.

standee mô hình tiếp viên hàng không
Standee mô hình tiếp viên hàng không

Ngày nay, chúng ta không còn quá xa lạ gì với các Standee mô hình của các nữ tiếp viên hàng không được đặt tại các cửa hàng đại lý vé máy bay, sân bay, phòng vé... Có thể nói, các Standee mô hình  không chỉ là một công cụ quảng cáo mà đã trở thành một gương mặt đại diện cho sản phẩm và dịch vụ của các hãng hàng không.

Standee mô hình tiếp viên hàng không là một kiểu mẫu trong ngành sản xuất Standee mô hình người, mô hình nhân vật của ngành quảng cáo truyền thông ngày nay. Với kết cấu thông dụng là khung sườn sắt – chân sắt được sơn tĩnh diện chống gỉ sét, decan in ấn theo hình ảnh nhân vật cán format dày từ 3 – 5 ly được bế theo khung.

Bên cạnh những kiểu mẫu đơn giản thì ngày nay Standee mô hình người, nhân vật nói chung và Standee mô hình tiếp viên hàng không nói riêng ngày càng được chú trọng trong việc thiết kế, sáng tạo sao cho các mô hình trở nên sinh động hơn, thẩm mỹ và thật hơn để mang đến sự thu hút của người tiêu dùng và khách hàng.


Xưởng sản xuất Thiên Mã với kinh nghiệm chuyên sản xuất – lắp đặt các Standee mô hình khung sắt, Standee mô hình, Mockup sản phẩm, standee khung sắt, standee chữ x cam kết sẽ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cũng như các yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực nói trên. 

>>> Tham khảo các mẫu standee mô hình để có thêm sự lựa chọn
Previous
Next Post »