Xưởng sản xuất Standee khung sắt, chân sắt uy tín tại TP. HCM - Thiên Mã

Thiên Mã là một trong những đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất thi công các công cụ quảng cáo tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô xưởng sản xuất và các trang thiết bị chuyên nghiệp, chúng tôi đã có nhiều năm hợp tác và sản xuất lắp đặt các loại Standee khung sắt, Standee chân sắt căng bạt Hiflex, Standee mô hình người, mô hình nhân vật, phim hoạt hình, mockup sản phẩm.

Với quy trình khép kín từ việc gia công khung sắt, chân sắt, thiết kế, in ấn và đội ngũ thi công lắp đặt, xưởng sản xuất Thiên Mã đã mang đến cho các khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng về mặt kết cấu, thẩm mỹ, hình ảnh với giá thành rẻ hơn nhiều các đơn vị nhỏ lẻ trên thị trường.
standee khung sắt
Standee khung sắt

standee mô hình người
Standee mô hình người

Với quy mô nhà xưởng sản xuất rộng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp cho chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tốt về mặt tiến độ cho những đơn hàng với số lượng lớn, những chương trình quảng cáo ngắn hay dài hạn.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí cho các đối tác, các doanh nghiệp – xưởng sản xuất standee Thiên Mã còn nhận gia công lại các Standee khungsắt, chân sắt, Standee mô hình để thay đổi về mặt thiết kế hình ảnh cho các chương trình, chiến lược quảng cáo mới nhằm để tiết kiệm chi phí sản xuất, lắp đặt cho  các đối tác.

Xưởng sản xuất Standee khung sắt, Standee mô hình Thiên Mã, cam kết luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm góp phần tăng hiệu quả kinh doanh của các đơn vị đối tác.


CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903747323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it
Previous
Next Post »