Chuyên sản xuất lắp đặt Standee Ca sỹ, diễn viên, người mẫu

Xưởng sản xuất Standee Thiên Mã chuyên sản xuất Standee khung sắt, Standee chân sắt, Standee mô hình ca sỹ, diễn viên, người mẫu với kích thước chuẩn, chất liệu bền đẹp, chất lượng giá tốt.
standee mô hình
Standee mô hình

Kết cấu Standee hình người là: kết cấu chân sắt hàn nối với khung sắt theo hình nhân vật được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, hình ảnh của nhân vật được in decal theo mẫu cán format 5ly cắt dán nổi và bế theo khung sắt đã dàn dựng bằng keo chuyên dụng. Vấn đề cần lưu ý khi sản xuất lắp đặt Standee hình người là phần in ấn Decal theo hình ảnh nhân vật tuyệt đối phải chính xác về màu sắc, chi tiết hình thể, khuôn mặt nhằm mô phỏng người thật với xác xuất chính xác nhất có thể.


mô hình người
Sản xuất standee mô hình người

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt Standee mô hình và Mockup sản phẩm, Thiêm Mã luôn tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác. Đặc biệt, Standee mô hình người ca sỹ, diễn viên, người mẫu ... đại diện thương hiệu thì cần phải có sự chuẩn xác cao hơn về kích thước, hình ảnh và các chi tiết nhỏ trong thiết kế và lắp đặt. Vì đó không chỉ đơn giản là Standee để quảng cáo mà nó còn là bản sao của hình ảnh nhân vật đại diện cho thương hiệu của công ty, của doanh nghiệp.

Một Standee hình người đẹp, thẩm mỹ sẽ thu hút cái nhìn từ người đối diện và tạo cảm giác thật hơn cho hình ảnh đại diện thương hiệu, tăng hiệu quả quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp, công ty.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it


Previous
Next Post »