Vì sao Standee mô phỏng hình người, sản phẩm ngày càng được ưa chuộng?

Có lẽ ngày nay người tiêu dùng cũng đã không còn xa lạ gì với các Standee khung sắt mô hình, Standee khung sắt mô phỏng hình người, hình sản phẩm được dàn dựng khắp nơi như: trước các cửa hàng, đại lý, showroom, siêu thị, chợ.... Và dường như việc dàn dựng lắp đặt Standee mô hình, Standee khung sắt mô hình tại các điểm bán lẻ, các điểm phân phối, bán hàng là một điều hiển nhiên và thiết yếu không thể không có trong chiến dịch tiếp thị POSM.
standeee
Standee mô hình người



standee khung sắt
Standee mô hình khung sắt

xưởng sản xuất standee
Standee khung sắt mô hình người

Standee mô hình, Standee khung sắt mô hình là hình ảnh mô phỏng của hình ảnh nhân vật đại diện cho thương hiệu hoặc hình ảnh phóng đại của sản phẩm thật, nhằm khắc họa đầy đủ những thông tin hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ một cách đặc sắc hơn. Với Standee khung sắt  cơ bản, hình ảnh của mô hình được thiết kế dàn dựng lắp đặt in ấn 3D mang tính thẩm mỹ, sáng tạo cao sẽ dễ gây được ấn tượng cho người nhìn và thu hút sự thích thú của khách hàng khi tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Standeemô hình, Standee khung sắt mô phỏng hình người, hình sản phẩm đã thoát khỏi khái niệm bị động của một công cụ quảng cáo mà trở nên chủ động hơn trong việc tiếp thị trực tiếp với người tiêu dùng, với khách hàng tiếp cận.

Vì hiểu được tầm quan trọng của công cụ truyền thông này mà các đơn vị thi công quảng cáo, sản xuất Standee mô hình ngày càng nổ lực trong việc chế tác các sản phẩm Standee mô hình đa đạng và phong phú, sáng tạo hơn.

Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất thi công quảng cáo có uy tín trong lĩnh vực sản xuất dàn dựng Standee mô hình, Standee khung sắt mô hình tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, Thiên Mã luôn cố gắng mang đến nhiều lợi ích hơn cho các đối tác trong việc luôn thực hiện tốt việc tư vấn, sản xuất các công cụ quảng cáo truyền thông sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả mà khách hàng mong muốn.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it



Previous
Next Post »