Thiên Mã xưởng sản xuất Standee quảng cáo ngoài trời số lượng lớn – giá tốt

Là một trong những công cụ truyền thông POSM có sức hút cao, tạo sự thu hút và truyền đạt thông tin quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ. Standee khung sắt ngoài trời ngày càng được các chuỗi cửa hàng ăn uống như: KFC, Loteria... các chuỗi cửa hàng tiện ích như: shop & go, 24h... và một số các cửa hàng nhỏ lẻ ngày càng ưa chuộng sửa dụng.

Việc sử dụng Standee khung sắt ngoài trời ít tốn chi phí do giá thành rẻ, độ bền sử dụng lâu dài, dể di chuyển hoặc thay đổi nội dung bằng cách thay bạt (decal) quảng cáo mới và cho căng khung lại. Standee khung sắt ngoài trời được kết cấu bằng khung sắt (sơn phun hoặc sơn tĩnh điện), được căng bọc bởi bạt Hiflex hoặc căng dán bởi Decal PP (in kỹ thuật số ngoài trời) bồi formex. Và được gắn trên khung sắt bằng ốc vít hoặc keo chuyên dụng.
standee
Standee chữ X

standee mô hình
Standee khung sắt, standee mô hình

Một số chức năng cơ bản và lợi ích mà Standee khung sắt ngoài trời mang đến cho các chủ doanh nghiệp, cửa hàng là:
- Hình ảnh được in ấn kĩ thuật số hấp dẫn, truyền tải được các thông tin quan trọng.
- Những standee mô hình khung sắt còn thu hút sự chú ý của khách hàng từ xa, chủ động tiếp thị đến tầm nhìn của khách hàng.
- Hiệu suất sử dụng lâu dài, sử dụng được nhiều lần trong các chiến dịch quảng cáo.

- Gấp gọn nhẹ, dễ di chuyển đi được nhiều nơi.
- Chi phí và giá thành rẻ cho việc đầu tư về công cụ truyền thông quảng cáo.

Xưởng sản xuất standee quảng cáoThiên Mã là một trong những nhà thầu nhận lắp đặt sản xuất Standee khung sắt, Standee chân sắt, Standee mô hình khung sắt có uy tín tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế sản xuất chuyên nghiệp sẽ đàm bảo mang đến cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng những sản phẩm sáng tạo, chất lượng và giá thành tốt nhất.

Xưởng sản xuất standee Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774
Previous
Next Post »