Standee chữ X gọn nhẹ tiện dụng và chất lượng tại Thiên Mã

Standee chữ Xlà một trong những loại Standee quảng cáo được sử dụng phổ biến trên thị trường. Đặc biệt là các chương trình hội thảo, hội nghị, event trong nhà thì không thể thiếu loại công cụ quảng cáo Standee chữ X này. Standee quảng cáo, Standee chữ X thì được chế tạo thiết kế đa dạng và phong phú, dễ sử dụng, dễ di chuyển, dễ dàng thay đổi kích thước thì ngày càng được ưa chuộng trong các chương trình hội thảo, hội nghị.
standee x hội nghị, standee hội thảo

Standee chữ X ngày nay còn được gọi với nhiều tên thông dụng như: giá chữ X, standee treo baner chữ X. Thiên Mã chuyên cung cấp các loại Standee chữ X tiện dụng và chất lượng với sự đa dạng về chất liệu như nhôm, nhựa  hoặc hợp kim nhôm nhựa, kích thước cố định hoặc có thể thay đổi và kiểu dáng được thiết kế linh động. Chính những điều này đã tạo sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm standee cho khách hàng với nhiều mức giá khác nhau.

Tùy vào công dụng và tính năng của từng loại Standee mà các khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng và kinh phí của chương trình hội nghị - hội thảo. Standee chữ X với dàng vẻ thanh lịch, gọn nhẹ, dễ di chuyển nhiều mẫu mã đã trở thành một công cụ quảng cáo truyền thông không thể thiếu trong các chương trình sự kiện.

Xưởng sản xuất standee Thiên Mã chuyên cung cấp các loại Standee quảng cáo như Standee khung sắt, Standee mô hình nhân vật, Standee mô hình sản phẩm và đặc biệt là chuyên cung cấp các loại Standee chữ X với nhiều kiểu dáng tiện dụng và chất lượng sử dụng lâu bền.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903747323/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it






Previous
Next Post »