Xưởng sản xuất standee số lượng lớn giá rẻ và chất lượng

Standee khung sắt, Standee mô hình, Standee mô hình khung sắt 3D ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính năng thông dụng như: nhỏ gọn dễ di chuyển, chất liệu khung sắt bền sử dụng được trong và ngoài trời, hình ảnh thiết kế phong phú đa dạng bắt bắt và truyền tải được thông tin quảng cáo.
standee mô hình
Standee mô hình tiếp viên hàng không

Xưởng sản xuất standee Thiên Mã là đơn vị chuyên cung cấp các loại Standee chữ X, Standee khung sắt, Standee chân sắt, Standee mô hình, Standee mô hình 3D... với số lượng lớn giá rẻ và chất lượng.

Vì sao chúng tôi có thể tự tin để nói rằng Thiên Mã là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản xuất Standee với số lượng lớn giá rẻ và chất lượng. Với quy mô xưởng sản xuất rộng lớn và hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế in ấn trên mọi chất liệu như bạt hiflex, PP, decal.. cùng đội ngũ chuyên sản xuất các công cụ POSM cho các chiến dịch quảng cáo như: Booth – kệ, cổng chào, standee... đã tạo nên một quy trình khép kín trong việc sản xuất Standee chữ X, Standee khung sắt, Standee chân sắt, Standee mô hình, Standee mô hình 3D...


Với  2 đặc tính như: quy mô nhà xướng, đội ngũ chuyên nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và quy trình làm việc khép kín sẽ tiết kiệm được chi phí trong sản xuất và làm giảm giá thành sản xuất. Thiên Mã cam kết là đơn vị chuyên sản xuất Standee chất lượng, giá rẻ với số  lượng lớn mà các doanh nghiệp, công ty đang tìm kiếm.

>>> Xem mẫu standee giá rẻ Tại Đây
Previous
Next Post »